Kênh kết nối

Thống kê 20 đội bóng tham gia Ngoại hạng Anh 2023/2024

Tin bóng đá | by Nguyễn Thanh Ngọc

Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 đã chính thức bắt đầu. Cùng Socolive cập nhật top 20 đội bóng đáng chú ý nhất mùa giải năm nay qua bài viết.

Socolive cập nhật danh sách 20 CLB tranh tài tại Ngoại hạng Anh 2023/2024

20 CLB có mặt tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới

Dưới đây là danh sách 20 CLB góp mặt tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024:

STT

Câu lạc bộ

Một vài thông tin thú vị

1

Arsenal

Mùa giải 2022/2023, Arsenal đã đánh mất ngôi vô địch vào tay Man City theo cách đầy đáng tiếc. Mùa giải năm nay, Pháo thủ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu phục thù. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mikel Arteta, những cầu thủ trẻ của nhà pháo được kỳ vọng sẽ bản lĩnh hơn, nhất là trong những vòng đấu mang tính quyết định.

2

Aston Villa

CLB đã kết thúc mùa giải 2022/2023 ở vị trí thứ 7 với 61 điểm. CLB vinh dự có tên trong danh sách các đội bóng dự vòng loại Europa Conference League. Đây là thành công khá lớn của đội bóng và CLB được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì thành tích này trong mùa giải tới.

3

Bournemouth

Nếu vẫn tiếp tục duy trì lối chơi rời rạc như những gì đã thể hiện, rất có thể CLB sẽ phải nói lời tạm biệt với giải đấu danh giá nhất nước Anh.

4

Brentford

Bầy ong Brentford đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Mục tiêu của CLB hiện tại có lẽ là giành được một suất tham dự đấu trường châu u. Mặc dù khá khó khăn tuy nhiên với tinh thần chiến đấu quả cảm, Brentford hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

5

Brighton

Brighton được dự đoán sẽ tiếp tục có mặt trong top 10 cuối mùa giải. Bởi với lối chơi và đội hình như hiện tại, Brighton là một trong những CLB khá có triển vọng.

6

Burnley

Burnley là một trong 3 CLB mới thăng hạng trong mùa giải 2023/2024. Và hiện tại, tân binh đã sẵn sàng để chinh chiến tại đấu trường khắc nghiệt nhất nước Anh.

7

Chelsea

Chelsea đã có mùa giải Ngoại hạng Anh bết bát bậc nhất trong lịch sử khi đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. CLB đã có nhiều động thái mới trên thị trường chuyển nhượng để xây dựng lại đội hình, từ đó quay trở lại top 10 giải đấu.

8

Crystal Palace

Crystal Palace nằm trong danh sách những đội bóng đua top 10 trong mùa giải tới. CLB này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

9

Everton

Everton rất có thể là cái tên đầu tiên rớt hạng.

10

Fulham

Fulham đã có các mùa giải thi đấu khá ổn định tại Ngoại hạng Anh. Thay vì phải chật vật đua trụ hạng, CLB đang hướng tới nhiều mục tiêu xa hơn.

11

Liverpool

Liverpool đã có một mùa giải không thành công khi không thể tham dự C1 châu u. Mùa giải 2023/2024 này, Lữ đoàn đỏ được dự đoán sẽ dốc hết sức để quay trở lại top 4.

12

Luton Town

Luton Town đã giành được suất thăng hạng Premier League lần đầu tiên sau trong lịch sử.

CLB này đã đứng thứ 3 trong giải hạng nhất và lộn ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Sunderland trong trận bán kết. Trong trận chung kết giành tấm vé thăng hạng, Luton Town đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

13

Man City

Man City bước vào Ngoại hạng Anh 2023/2024 với tư cách là nhà đương kim vô địch. Đế chế của huấn luyện viên Pep Guardiola đã có tới 5 lần vô địch Premier League chỉ trong vòng 6 năm. Và những người hâm mộ của nửa xanh thành Man kỳ vọng CLB sẽ tiếp tục làm nên lịch sử với chiến thắng thứ 6 liên tiếp trong lịch sử.

14

Man United

Mùa giải trước đó, MU đã có mặt trong top 4 sau nhiều năm vắng mặt. Thành công này chỉ là khúc dạo đầu, đánh dấu sự quay trở lại của nhà vua Ngoại hạng Anh.

15

Newcastle

Newcastle sẽ tiếp tục có mặt trong top 4, đối đầu với nhiều ông lớn của bóng đá Anh? Đây là câu hỏi chỉ có đáp án khi mùa giải này kết thúc.

16

Nottingham Forest

Nottingham Forest đã có thành tích tương đối tốt tại mùa giải trước đó. Và đến với ngoại hạng Anh năm nay, CLB đặt ra mục tiêu tiếp tục duy trì thành tích.

17

Sheffield United

CLB Sheffield Utd là tân binh cuối cùng của mùa giải 2023/2024. Đội bóng đã từng lỡ hẹn với Premier League 2021/22 sau khi thua ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, Sheffield Utd đã ghi tên vào danh sách những CLB tham dự Ngoại hạng Anh.

18

Tottenham

Tottenham sắp tới sẽ trải qua mùa giải đáng nhớ khi không còn Harry Kane.

19

West Ham

West Ham hiện đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất lẫn đội hình, sẵn sàng cho mùa giải mới.

20

Wolves

Khác với những cái tên trong toplist, Wolves quan tâm nhiều hơn với việc trụ hạng. Bởi mùa giải trước đó, Bầy sói đã có kết quả thi đấu không mấy khả quan khi đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Socolive đã cập nhật danh sách top 20 đội bóng đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024. Hãy dõi theo hành trình của những cái tên này trong suốt mùa giải. Bạn chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị với màn thể hiện của các CLB.

Bài liên quan

❰ quay lại